Jennifer Lopez bênh vực bộ đồ diễn “thiếu vải”

Diva 43 tuổi cho rằng bộ đồ diễn của cô bình thường như mọi nghệ sỹ khác…

Hôm 28/5 vừa qua, Jennifer Lopez là vị khách mời đặc biệt tham gia biểu diễn trong chương trình Britain's Got Talent.

Xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sỹ 43 tuổi ăn vận rất gợi cảm và cô biểu diễn những động tác nhảy rất khiêu khích. Nhiều khán giả sau đó đã lên tiếng chỉ trích nữ nghệ sỹ xinh đẹp và ăn vận và trình diễn quá táo bạo. Một người còn viết trên blog rằng: “Jen là nghệ sỹ chứ không phải là gái bán thân.”
 
Jennifer Lopez bị chỉ trích vì bộ đồ diễn này
Jennifer Lopez bị chỉ trích vì bộ đồ diễn này
 
Trả lời phỏng vấn sau màn diễn gây xôn xao dư luận, ngôi sao xinh đẹp khẳng định cô thấy mình mặc bình thường như tất cả mọi nghệ sỹ khác và cô không hiểu vì sao cô lại bị chỉ trích dữ dội tới vậy.

“Tôi nghĩ có nhiều người ăn mặc còn táo bạo hơn tôi. Tôi từng mặc bộ đồ này trình diễn ở lễ trao giải Billboard và ban tổ chức Britain’s Got Talent nói rằng họ muốn tôi mặc bộ đồ như vậy để trình diễn. Tôi chỉ thay đổi bộ đồ màu đỏ thành màu đen mà thôi.”

“Không một ai phàn nàn khi tôi trình diễn ở lễ trao giải Billboard. Bộ đồ đó cũng bình thường thôi, đâu có gì quá đáng? Rất nhiều nghệ sỹ mặc như thế trong thời gian này, đó là đồ diễn trên sân khấu và tôi không hề mặc như thế ra đường.”
 
Jennifer Lopez bênh vực đồ diễn của cô
Jennifer Lopez bênh vực đồ diễn của cô
 
Diva gợi cảm cũng khẳng định cô “nai nịt” cẩn thận và mặc thêm quần màu da dưới chiếc quần ngắn để tránh sơ suất “lộ hàng”. “Tôi là nghệ sỹ và tôi biết mình phải làm gì. Tôi không bao giờ mạo hiểm để có thể bị “lộ hàng” khi biểu diễn,” Lopez nói.

Người đẹp nhất thế giới năm 2010 cũng chia sẻ rằng cô thường chọn cho mình những bộ đồ diễn giúp cô dễ dàng khi thực hiện các động tác nhảy và cô còn thích đi bốt cao quá đầu gối để bảo vệ đầu gối của mình.

“Tôi có thể nhét thêm miếng đệm đầu gối trong bốt cao cổ và tôi thích những bộ đồ diễn như vậy,” Jennifer Lopez khẳng định.

VN
Theo Us
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét