Cách đăng video lên Youtube không bị xóa

Vào một ngày đẹp trời khi bạn kiểm tra video trên Youtube của bạn Ooopp, bạn nhận được tin nhắn chia buồn từ Google đó là Video của bạn đã bị xóa vì có người Report video đó là bạn copy.

Vậy làm thế nào để đăng video lên Youtube không bị xóa.

Qua tìm hiểu mình thấy có 1 cách khá ổn. Mình nói trước cách này không hữu hiệu khi bạn có nhu cầu kiếm tiền với video trên Youtbe nhé.

- Bạn vào Quản lý Video, xem video nào báo Nội dung bên thứ ba trùng khớp hoặc Video của bạn bị chặn ở một số quốc gia. Bạn chọn vào đó.


Bấm vào Tranh chấp

Đây là bước quyết định sống còn với video của bạn :D. Bạn tích vào Tôi không bán video hoặc kiếm tiền từ video đó. 

Cuối cùng bạn công nhận điều đó.
Mình đã làm như vậy, và chưa bị ảnh hưởng gì nhé, còn nếu bạn vẫn bị xóa thì thực sự chia buồn vì số bạn không may mắn.
Chúc bạn và cả tôi thành công!
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét