Cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc từ khi lập Facebook đến giờ không biết ai sẽ vào Face của mình nhiều nhất nhỉ?
Hôm nay NewShareVN sẽ hướng dẫn các bạn cách xem ai đã vào Facebook của mình nhiều nhất.

- Vào trang facebook profile của mình.
- Ctrl + U (hoặc Chuột phải chọn View Page Source)
- Ctrl + F, gõ InitialChatFriendsList => Enter

Danh sách người đã ghé thăm bạn nhiều nhất
- Các bạn sẽ thấy danh sách các số ID facebook, theo thứ tự nguời vào facebook bạn nhiều nhất rồi giảm dần giảm dần theo người vào tiếp theo. Mình đã test và quả là đúng.
Và nếu nhìn vào ID đó thì bạn sẽ không thể biết ai với ai đúng không. Tiếp theo bạn làm như sau:
   + Copy số ID và Paste vào địa chỉ trang web có định dạng www.facebook.com/ID. XONG! Người đó sẽ hiện ra ngay thôi.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét