Bất lợi của việc tăng like Fanpage ảo

- Việc bạn đi tăng like ảo sẽ nhanh chóng mang về một số fan khổng lồ nhưng bạn không chắc họ có thực sự quan tâm đến trang của bạn hay không và họ có thể Unlike nếu cảm thấy nội dung của doanh nghiệp không phù hợp với sở thích.
 
- Với những doanh nghiệp không có uy tín về tăng like fanpage họ sẽ làm cho doanh nghiệp  phải chao đảo vì khi các doanh nghiệp đã gầy dựng được một lượng fan cứng cho Fanpage, nhưng lại mua thêm like ảo để phát triển nhanh hơn nữa khiến Facebook khóa hẳn tài khoản vì với Facebook đó là hành động vi phạm điều khoản sử dụng mạng xã hội này.
 
- Có lượng fan lớn mà fan không đọc, like hay share nội dung của bạn thì hoàn toàn vô ích. Spam thông tin và quảng cáo không khiến ai cảm thấy dễ chịu và có khả năng họ sẽ "báo cáo vi phạm" với Facebook về trang của bạn.
 
- Thực tế, để tăng được lượng lớn Fan cho một Fanpage, dịch vụ mua bán kike thường cài đặt vào đó các ứng dụng linh tinh nhằm "câu khách". Chỉ cần có một người sử dụng ứng dụng này, Fanpage sẽ được tăng thêm một like, cứ như vậy lượng like sẽ tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, người dùng không hề ý thức được rằng, họ đã like fanpage chứ không hẳn chỉ là chơi một trò chơi trên Facebook.

Hãy cân nhắc khi sử dụng các dịch vụ tăng like nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét