Manchester UTD ký hợp đồng khủng với Adidas nhưng vẫn phải mặc áo Nike

MU đã ký hợp đồng lên tới 750 triệu bảng trong vòng 10 năm với Adidas , theo thỏa thuận hợp đồng thì nhà sản xuất này đã chính thức soát ngôi đại kình địch Nike để  trở thành nhà tài trợ chính thức kể từ mùa 2015/2016.


Hiện tại thì phía Adidas đã thiết kế xong áo đấu cho Man UTD vào mùa giải năm sau và chuẩn bị tung ra thị trường . Tuy nhiên đội quân của quỷ đỏ lại không thể mặc được trong chuyến du đấu vào hè năm sau. Việc sảy ra tình trạng oái ăm này là do bản hợp đồng của Nike ký với Man Utd là cuối tháng 7. Trong bản hợp đồng với Nike đã ký trước đó với MU thì không có điều khoản giải phóng hợp đồng , vì vậy trong chuyến du đấu vào mùa hè tới đây đội quân của huấn luận viên Vanl Gaal sẽ vẫn mặc áo Nike và bán áo đấu cho hãng thể thao này vào tour du đấu hè năm 2015.

Cũng bên cạnh tour du đấu hè này thì huấn luận viên đã cắt giảm thời gian du đấu của Man utd tới 12 ngày là vì ông muốn các cầu thủ của mình tập trung tốt nhất cho mùa giải 2015/2016.


Hiện tại thì Man utd đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải ngoại hạng anh và cuối tuần này sẽ gặp đối thủ  cùng thành phố của họ.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét