Lưu ý khi mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến

Bạn đang có ý định mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến, nhưng lại không biết thủ tục cũng như cần phải chú ý những vấn đề gì để khi đi gửi , mở tài khoản tiết kiệm một cách tốt nhất.Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cần phải chú ý những gì?

So sánh  mức lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng?




Bạn gửi tiền vào ngân hàng với mục đích gì? Là muốn giữ tiền cho mình tuy nhiên bạn cũng muốn nó sinh lời , không phải là đồng tiền chết? Vậy bạn gửi vào ngân hàng, tuy nhiên hiện nay các ngân hàng có các mức lãi suất khác nhau vậy làm sao để chọn ngân hàng nào cho tốt.

Thường thì các ngân hàng trực tuyến sẽ cho lãi suất tiết kiệm cao hơn so với các ngân hàng gửi tiền theo cách truyền thống , đơn giản chì là vì chi phí cho hoạt động này của ngân hàng trực tuyết sẽ ít tốn kém hơn so với ngân hang truyền thống.

Khi mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến thì cần phải so sánh giữa các ngân hàng với nhau , để chọn ngân hàng nào tốt nhất cho mình, tuy nhiên việc so sánh các ngân hàng này đôi lúc không chỉ phụ thuộc vào yếu tố lãi suất mà còn các yếu tố khác nữa.

Chính sách của các ngân hàng đối với việc gửi tiền và rút tiền

Bạn là khách hàng, bạn cần phải hiểu những quyền lợi được hưởng của mình, nếu như bạn bỏ tiền ra nhưng chính sách hậu đãi lại không làm hài long bạn thì chắc hẳn bạn sẽ không muốn chọn sản phẩm tại nơi đây. Đặc biệt với lĩnh vực ngân hàng này bạn cần phải tìm hiểu kỹ, xem xét kỹ việc gửi tiền và rút tiền như thế nào? Mỗi ngân hàng trực tuyến về cơ bản đều giống nhau về các chức năng.

Chức năng tiện lợi, ví dụ bạn có thể chuyển thằng tiền lương vào tài khoản tiết kiệm của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng.

 Chính sách bảo hiểm đối với tiền gửi của ngân hàng như thế nào ?

 Khi bạn gửi tiền vào một ngân hàng bạn phải tìm hiểu về ngân hàng đó như thế nào, có hoạt động hợp pháp hay không . Bạn phải tìm hiểu thông tin chính xác xem ngân hàng này đang hoạt động như thế nào, địa chỉ trụ sở nằm tại đâu .v.v

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cơ sở dữ liệu của ngân hàng đó, từ đó bạn sẽ thấy rằng ngân hàng này được bảo hiểm hay không vì tại đây bạn sẽ thấy những giấy tờ chứng nhận.

ATM và các loại phí.


Hiện nay ATM là hình thức rút tiền phổ biến hiện nay , tuy nhiên bạn cũng cần xem xét rằng ngân hàng đó cho phép sử dụng ATM với các loại thẻ như thế nào, chi phí cho mỗi lần giao dịch là bao nhiêu.

Cân nhắc các yếu tố được nêu trên để lựa chọn cho mình một ngân hàng để mở tài khoản một cách phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên việc so sánh các lãi suất , các ưu nhược điểm của các ngân hàng sẽ rất khó khăn vì vậy bạn có thể lựa chọn một cách đơn giản hơn là truy cập Kibo.vn để tra cứ lãi suất tiết kiệm một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét