Yếu tố để tìm kiếm gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng tốt nhất


Hiện nay nhu cầu gửi tiền tiết kiệm của người dân vào các ngân hàng là đang tăng cao, tuy vậy việc lựa chọn một ngân hàng tốt để gửi tiết kiệm thì đối với người dân thường rất khó khăn. Đa số khi được hỏi lựa chọn những tiêu chí nào để yên tâm khi gửi tiền tiết kiệm thì rất nhiều người trả lời rằng đó phải là ngân hàng lớn, ngân hàng có lãi suất cao nhất … tuy nhiên khi được hỏi như thế nào là một ngân hàng lớn và đặc biệt là so sánh thế nào để biết ngân hàng nào có lãi suất lớn so với các ngân hàng còn lại. Thì đa số người dân đều chỉ biết cập nhật thông tin từ phía từng ngân hàng một. Mình sẽ giới thiệu một công cụ để so sánh , tính toán , tìm kiếm lãi suất ngân hàng một cách tốt nhất. Nhưng trước hết quay lại chủ đề : Cần phải lưu ý những gì khi đi gửi tiền tiết kiệm ?

Bạn định gửi tiết kiệm với số tiền là bao nhiêu?



Bạn phải xác định được rằng số tiền mình sẽ gửi cho ngân hàng là bao nhiêu , từ đó bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm tiết kiệm phù hợp với số tiền của mình hơn.Sẽ tùy vào việc bạn có số tiền gửi lớn hay nhỏ mà đưa ra các quyết định gửi như lấy lãi hàng tháng hay sử dụng các sản phẩm tiết kiệm của các ngân hàng đưa ra.

Lựa chọn ngân hàng nào cho tốt?


Như đã nói ở trên rằng việc lựa chọn ngân hàng lớn, uy tín, đã phát triển dài lâu và ổn định là một quyết định sáng suốt, vì những ngân hàng đó sẽ có độ an toàn cao hơn. Việc làm sao để biết ngân hàng này có độ an toàn hay không bạn có thể coi qua các bản báo cáo hàng quý hàng năm của các ngân hàng để đánh giá.

Tuy vậy nếu nói những ngân hàng nhỏ lẻ không tốt thì không phải , chỉ là nếu so sánh về độ an toàn giữa  ngân hàng lớn và ngân hàng nhỏ thì ta sẽ nên chọn ngân hàng lớn. Đổi lại ngân hàng nhỏ sẽ chào mời các bạn mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn  nhưng lại có rủi ro khác nhau. Mặc dù vậy việc lựa chọn ngân hàng lớn hay ngân hàng nhỏ cũng là ở quyết định của bạn rằng ngân hàng đó có tốt không sau khi xem các yếu tố liên quan.

Ngoài ra việc lựa chọn ngân hàng có mạng lưới rộng, nhiều dịch vụ , tiện ích tiên tiến… để lựa chọn cũng là một giải pháp thông minh , việc sử dụng, giao dịch tiền một cách nhanh chóng và đơn giản cũng là một tiêu chí để chọn ngân hàng.

Việc lựa chọn ngân hàng có lãi suất cao hơn , tất nhiên như đã nói cần phải xem xét đánh giá các yếu tố xung quanh nó nữa mới nên đưa ra quyết định.

Khi bạn đi vào một ngân hàng nào đó, cảm giác của bạn đối với ngân hàng đó ra sao cũng quyết định rất nhiều tới việc bạn lựa chọn ngân hàng, chính sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện  của nhân viên ngân hàng sẽ ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn của bạn. Hay nói ngắn gọn hơn là bạn hãy chọn ngân hàng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Các dịch vụ, tiện ích của các ngân hàng ra sao?


Hiện nay ai làm kinh doanh cũng hiểu rằng việc các dịch vụ hay tiện ích là các yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng.Hiện nay để thu hút tiền gửi và cạnh tranh đối với các ngân hàng khác thì các ngân hàng liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mại lớn nhỏ khác nhau.Hoặc là các dịch vụ tiện ích khác như chuyển tiền qua internet, qua điện thoại di động hay kiểm tra tài khoản online ….

Mẹo gửi tiền tiết kiệm để tối đa hóa lãi suất tiết kiệm nhất


Nếu bạn có một số tiền khá lớn thì bạn nên chia nhỏ số tiền đó ra để gửi, có thể bạn chia làm 2 bạn gửi 1 phần vào ngân hàng với kỳ hạn dài và hưởng lãi suất đó trong cả năm.Và phần còn lại gửi theo kỳ hạn ngắn hạn hơn để bạn có thể chủ động đề phòng bất trắc  trong cuộc sống.

Như đã nói ở trên thì cuối bài mình sẽ giới thiệu cho các bạn một công cụ giải quyết các câu hỏi trên

Ứng dụng hữu ích  này giúp cho việc tìm kiếm, so sánh để giải quyết các câu hỏi trên một cách nhanh chóng và chính xác nhất, ứng dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như gửi tiền tiết kiệm vào các ngân hàng. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ : http://kibo.vn hoặc  vào phần tư vấn tài chính cá nhân theo đường link :http://kibo.vn/tai-khoan-va-tu-van

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét