Tổng quan siêu thị tài chính KIBO.VN


Trên thế giới hiện nay có rất nhiều siêu thị tài chính, tuy nhiên ở Việt Nam thì việc cung cấp cho khách hàng một siêu thị tài chính thì dường như là chưa có, chính vì thế Homedriect đã và đang xây dựng một siêu thị tài chính cho thị trường Việt Nam.Với mong muốn đem lại những trải nghiệm mới mẻ cũng như những cái nhìn mới về các sản phẩm tài chính một cách chuẩn xác nhất.

Vì có rất nhiều sản phẩm thế nên bài viết sẽ được chia làm nhiều phần, hi vọng các bạn sẽ theo dõi để kịp cập nhật cũng như hiểu rõ hơn về siêu thị tài chính này.

Đầu tiên là về khung chính thì hiện nay siêu thị tài chính KIBO có 2 dòng sản phẩm chính, đó là:



Vậy quầy lãi suất tiết kiệm là gì ? thẻ ngân hàng , thẻ tín dụng quốc tế là gì ? Mỗi quầy sẽ có những sản phẩm như thế nào? Đặc tính của từng sản phẩm này là ra sao. Phần này sẽ chỉ rõ cho các bạn nắm kỹ từng chút một.

a.       Quầy lãi suất tiết kiệm là gì ?


Lãi suất tiết kiệm là việc bạn gửi tiền vào một ngân hàng bất kỳ và hàng tháng, hàng quý, hàng năm bạn sẽ được nhận một số tiền lãi theo quy định của ngân hàng. Bạn có thể hiểu đơn giản lãi suất tiết kiệm chính là số tiền bạn được hưởng sau khi đem tiền mặt gửi tại các ngân hàng, số tiền này sẽ được ngân hàng tính theo lãi suất mà ngân hàng đã công bố.


Còn quầy lãi suất tiết kiệm là tập hợp các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm của các ngân hàng trong nước, với việc phân loại, đánh giá các sản phẩm gửi tiết tiết kiệm bởi KIBO. Với việc phân loại rõ ràng dễ hiểu các sản phẩm này thì quý khách khi vừa vào siêu thị tài chính KIBO sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm gửi tiền tiết kiệm phù hợp nhất cho quý khách hay người thân của quý khách.

KIBO đã phân loại quầy lãi suất tiết kiệm thành các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm như sau :

-          Sản phẩm tiết kiệm hưu trí

-          Khuyến mãi tiền gửi tiết kiệm

-          Tiết kiệm online – trực tuyến

-          Tiết kiệm nhận lãi hàng tháng

-          Sản phẩm tiết kiệm hấp dẫn

-          Bảng lãi suất tiết kiệm cao nhất

b.      Quầy thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng quốc tế

Thẻ ngân hàng là phương tiện thanh toán không cần dùng đến tiền mặt, mọi thanh toán, hình thức mua bán sẽ được thanh toán qua ngân hàng. Hay còn một cách gọi khác đơn giản hơn là hình thức thanh toán kiểu “ Mua hàng trước thanh toán sau”.


Quầy thẻ ngân hàng , thẻ tín dụng quốc tế được phân loại một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất, đến với quầy thẻ ngân hàng thì bạn sẽ thoải mái tìm hiểu cũng như lựa chọn cho mình các sản phẩm thẻ của tất cả các ngân hàng. KIBO có thể ví dụ như thế này cho Quý khách dễ hiểu:
   
Quý khách là người :

-          Chưa có thẻ tín dụng của bất kỳ ngân hàng nào : Vậy đến với KIBO bạn sẽ có quyền lựa chọn tìm hiểu rất nhiều sản phẩm thẻ của nhiều ngân hàng khác nhau.

-          Chưa biết thẻ tín dụng đem lại lợi ích gì cho mình khi sử dụng? Thẻ tín dụng quốc tế đem lại cho bạn việc tiết kiệm khi chi tiêu với các ưu đãi khi dùng thẻ khuyến mãi giảm giá từ 25% đến tận 50%...hoặc các chương trình ưu đãi khác nữa mà bạn chỉ có thể tìm hiểu được khi tới Siêu thị tài chính KIBO

-          Chưa nắm được các điều kiện để mở thẻ tín dụng quốc tế của từng ngân hàng? Ngoài các yêu cầu cơ bản như trên 18 tuổi, có thu nhập ổn định thì mỗi ngân hàng lại có các yêu cầu khác nhau cho từng loại thẻ tín dụng, việc này đã được KIBO tập hợp và phân loại rõ ràng.Quý khách sẽ dễ dàng nắm được các yêu cầu từ phía ngân hàng khi quý khách

-          Với mức thu nhập của bạn thì bạn được và nên sử dụng loại thẻ tín dụng nào cho phù hợp với tình hình tài chính của mình nhất?

Còn rất nhiều câu hỏi khác nữa nhưng tất cả sẽ được trả lời trên Siêu thị tài chính KIBO với địa chỉ website là : http://kibo.vn. Đến với KIBO bạn sẽ trả lời được cho các câu hỏi của quý khách, với việc phân loại rõ ràng các sản phẩm nằm tùy vào mục đích của người  mong muốn làm thẻ. Ngoài ra đến với KIBO bạn sẽ nắm được ngân hàng nào có nhiều khuyến mãi, ưu đãi cho mua sắm, ẩm thực, du lịch, thể thao… sẽ tùy vào nhu cầu của người mở thẻ mà lựa chọn cho mình loại thẻ tín dụng phù hợp với mình nhất.

Đến với siêu thị tài chính KIBO bạn sẽ “mua” được sản phẩm mà ưng ý, hay chính xác hơn bạn có thể gửi tiền, làm thẻ tín dụng thông qua kênh Siêu thị tài chính này. Với việc KIBO sẽ liên kết trực tiếp với ngân hàng và cung cấp đem lại sản phẩm quý khách yêu cầu một cách nhanh nhất thì việc vào Siêu thị tài chính KIBO “mua sắm” các sản phẩm tài chính là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức và rất nhiều tiện ích khác nữa mà chỉ đến với Siêu thị tài chính KIBO mới làm bạn thỏa mãn được.


Với bài viết này KIBO sẽ mô tả tổng quan cho quý khách thấy Siêu thị tài chính KIBO đang có gì và đem lại lợi ích gì khi quý khách vào Siêu thị tài chính KIBO “mua sắm” .
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét