6 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất Việt nam theo đánh giá của người dùng


Hiện nay các ngân hàng tại Việt Nam phát triển khá nhiều, từ các ngân hàng trong nước cho đến các ngân hàng nước ngoài đầu tư vào. Việc đánh giá ngân hàng nào đang làm thẻ tín dụng tốt nhất là rất khó, mỗi ngân hàng lại có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số nhận xét về 6 ngân hàng mà theo đánh giá của người dùng là làm thẻ tín dụng tốt hiện nay .

1.       Ngân hàng HSBC


Là ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài, theo nhận xét của nhiều người thì họ rất hài lòng với dịch vụ mà ngân hàng HSBC đem lại, bên cạnh đó là việc sử dụng thẻ tín dụng HSBC sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi trên khắp Việt Nam, tại các cửa hàng, khách sạn, du lịch và rất nhiều dịch vụ khác được ưu đãi khi sử dụng thẻ HSBC. Điều làm thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC được đánh giá cao đó chính là việc sử dụng cho thanh toán online cũng được ưu đãi rất nhiều. Ví dụ như một khách hàng chia sẻ rằng họ mua chiếc đồng hồ tại Lazada mà cũng được giảm giá tới 25% sau khi thánh toán bằng thẻ tín dụng HSBC. Tuy vậy có lẽ lãi suất dư nợ hàng tháng cũng khá cao nên bạn chi tiêu cũng nên tính toán một chút. Nhân viên, các bạn giao dịch viên cũng rất ân cần và chu đáo.

2.       Ngân hàng Sacombank


Tiếp theo ngân hàng được người dùng đánh giá tốt là Sacombank . Thẻ tín dụng của Sacombank cũng có rất nhiều ưu đãi tại các cửa hàng, dịch vụ tại Việt nam. Cũng như HSBC thì theo đánh giá của người dùng thì đây là ngân hàng nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, tuy nhiên có một nhược điểm đó là Sacombank đưa ra mức hạn mức tín dụng thanh toán còn khá thấp so với các ngân hàng khác, hi vọng trong tương lai Sacombank sẽ thay đổi điều này.

3.       Ngân hàng Đông Á Bank.


Điều khách hàng đánh giá cao ở ngân hàng này chính là dịch vụ của ngân hàng rất tốt, nhân viên cực kỳ thân thiện với khách hàng. Các ưu đãi khi dùng thẻ của Đông Á bank cũng khá nhiều. Nhược điểm lớn của Đông Á bank đó chính là việc chuyển khoản liên ngân hàng, tức là bạn chuyển tiền đến ngân hàng khác qua Internet Banking sẽ không chuyển được. Tuy vậy nếu xét về khía cạnh để thanh toán các hóa đơn thì Đông Á bank cũng là một lựa chọn tốt dành cho những người muốn dùng thẻ tín dụng.

4.       Ngân hàng Viettinbank.



Ưu điểm của ngân hàng này chính là lãi suất dư nợ hàng tháng khá thấp, từ 1,5 % hoặc 1,6%/ tháng. Đây cũng là điểm khác biệt so với ngân hàng khác để ngân hàng lôi kéo khách hàng. Tuy vậy ngân hàng lại yêu cầu khách hàng có tài khoản gửi tiết kiệm mới được làm thẻ tín dụng. Ví dụ như thế này cho các bạn dễ hiểu: Bạn muốn mở thẻ tín dụng với hạn mức là 20 triệu thì trong tài khoản tiết kiệm của bạn phải là 22 triệu, sổ tài khoản này ngân hàng sẽ giữ và sẽ trả lại các bạn khi các bạn không sử dụng thẻ tín dụng nữa. Điều này chính là nhược điểm lớn của ngân hàng Viettinbank này.

5.       Ngân hàng BIDV.


Ưu điểm chính là danh tiếng của ngân hàng này, ai cũng biết BIDV là một trong những ngân hàng lớn tại Việt nam, và mức lãi suất dư nợ khá thấp thêm vào đó là số lượng máy ATM rất nhiều, đặc biệt ở Hà nội rất thuận tiện cho việc rút tiền mặt.Các ưu đãi của ngân hàng BIDV dành cho việc sử dụng thẻ tín dụng là cũng rất nhiều, phần trăm giảm giá khi mua hàng cũng khá lớn, có sản phẩm dịch vụ giảm giá tới 25% - 30%.

6.       Ngân hàng Vietcombank


Theo nhận định của nhiều người thì ngân hàng này có dịch vụ khá ổn, tuy nhiên thời gian gần đây rất nhiều người phàn nàn về việc dịch vụ chăm sóc khách hàng đi xuống. Điển hình như một khách hàng phản ảnh rằng họ làm thẻ đồng thương hiệu  Vietcombank- Coopmart mà gần 2 tháng rồi chưa xong. Điều này làm mất điểm của ngân hàng này trong mắt người dùng. Tuy nhiên các ưu đãi của ngân hàng dành cho thẻ tín dụng là cũng rất nhiều ví du như các dịch vụ chơi golf, du lịch, mua vé máy bay, các cửa hàng ăn uống mua sắm...

Dù vậy khách hàng vẫn đánh giá rằng đây là một ngân hàng đáng làm thẻ tín dụng vì các hạn mức cũng như ưu đãi khi dùng thẻ thanh toán.

Bạn có thể đọc thêm bài viết : Lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay  để tham khảo về các mức lãi suất hiện nay của các ngân hàng


Trên đây là 6 ngân hàng được người dùng đánh giá theo các khảo sát mà KIBo.vn đã đưa ra, mặc dù việc đánh giá này là trên ý chủ quan từ phía khách hàng nhưng cũng có thể thấy việc các ngân hàng xuất hiện cũng đã chiếm được niềm tin từ phía khách hàng.

Nếu các bạn quan tâm tới các loại thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng thì hãy truy cập theo đường link sau :
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét