Blog Mata : Nỗi đau và tuyệt vọng

Chào tất cả các bạn, tôi biết các bạn đang rất thất vọng sau trận đấu ngày hôm qua. Chúng tôi cũng cảm thấy như vậy và ngay cả khi đang viết những dòng này, tôi cũng rất buồn. Nhưng điều duy nhất chúng ta có thể làm là đoàn kết và tiến về phía trước. Một câu lạc bộ như Man Utd không dễ để chấp nhận kết quả này, nhưng chúng ta phải quên nó đi và đối mặt với trận đấu tiếp theo.

Rõ ràng rằng trận đấu với Everton thực sự đã rất khó khăn ngay từ khi bắt đầu, sau bàn thắng của McCarthy. Chúng ta đã cố gắng gỡ hòa và tạo ra một số cơ hội, cũng như áp đảo họ nửa sân. Nhưng chúng ta không thể tìm đường đến mành lưới của họ. Họ đã chơi thực sự tốt, vô cùng chắc chắn trong phòng ngự và gần như tận dụng mọi cơ hội của họ để ghi bàn.

Chúng ta đang ở trong giai đoạn cuối của mùa giải và chúng ta sẽ phải cố gắng thắng từng trận đấu còn lại. Mục tiêu là giành 4 chiến thắng trong 4 vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh. Chúng tôi cần đáp lại sự ủng hộ chúng tôi đã có ở Goodison Park. Các bạn đã luôn rất tuyệt vời và chúng tôi hi vọng chúng tôi có thể tri ân các bạn trong trận đấu gặp West Brom vào thứ 7 tới đây trên sân nhà Old Trafford. Tất cả chúng ta đều muốn trở lại Champions League vào mùa tới và, để làm được điều đó, chúng ta phải trở lại với những màn trình diễn tốt cùng những kết quả có lợi. Chúng ta không thể lặp lại một trận đấu như vừa qua.


Tôi cũng muốn chúc mừng người bạn tôi, David de Gea, đã được chọn vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh của năm. Đó là một phần thưởng xứng đáng cho mùa giải tuyệt vời của anh ấy. Và tôi cũng chúc mừng Eden Hazard, một người bạn khác (dù vì anh ấy mà tôi phải té khỏi Chelsea), người đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét