Vay tiêu dung với lãi suất chỉ 6,68% của ngân hàng VIB


Theo như thông tin mới nhất từ VIB thì ngân hàng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt “ thời điểm vàng” cho các khách hàng vay tiêu dùng với lãi suất chỉ 6.68% . Chương trình khuyến mãi của VIB đã bắt đầu từ 4/5/2015 và kết thúc vào 1/8/2015.


Theo VIB thì các khách hàng vay vốn mua bất động sản , mua ô tô và tiêu dùng với tài sản cũng như chứng minh khả năng thu nhập đảm bảo thì sẽ có 2 hướng hưởng lãi suất ưu đãi này đó là :

-          Trong 12 tháng đầu sẽ hưởng ưu đãi 6,68% /1 năm  và từ tháng 13 sẽ tính lãi suất tiết kiệm cao nhất bằng 12 tháng cộng với biên độ cố định là 3,99%.

-          Cách thứ 2 là hưởng lãi suất bằng lãi suất 12 tháng cộng biên độ cố định 3,49% trong suốt thời gian vay.

Cả 2 cách đều chỉ áp dụng đối với khách hàng có thời hạn vay từ 60 tháng trở lên.

Trong chương trình khuyến mãi của VIB lần này cũng ưu đãi đối với các khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ là đối với 500 khách hàng đầu tiên mở thẻ sẽ có chương trình ưu đãi hoàn tiền đến 50% . Khách hàng ngoài việc là khách hàng trong 500 khách hàng đầu tiên thì cần yêu cầu là mở thẻ Chip master Card và trong vòng 1 tháng trở lại đây có giao dịch lớn hơn 1 triệu đồng. Còn đối với thẻ VIB MasterCard Debit thì khách hàng được miễn phí thường niên năm đầu nếu lần đầu mở thẻ và cùng với đó là hoàn tiền 5% với tất cả mọi giao dịch thanh toán thẻ cho các chi tiêu cá nhân.


Đặc biệt trong chương trình khuyến mãi của VIB thì các khách hàng thỏa mãn các điều kiện sẽ được tham dự bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trong 31 giải thưởng lớn. Danh sách các phần thưởng trong chương trình khuyến mại VIB:

-          -1 Xe ô tô Mercedes C200

-          -15 xe máy Vespa Primavera

-          -15 Iphone 6

Sẽ có chương trình bốc thăm diễn ra hàng tháng cho đến khi kết thúc chương trình khuyến mại.

Nói về chương trình khuyến mãi này , ông Godfrey Swain – Giám đốc bán lẻ - kênh bán hàng marketing  của VIB cho hay: “Đây là lần đầu tiên VIB triển khai chương trình khuyến mại tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác nhau. Với chương trình này, VIB không chỉ đầu tư xây dựng các ưu đãi hấp dẫn mà còn tập trung phát triển và hoàn thiện từng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng với tiêu chí minh bạch, đơn giản, sáng tạo


Với chương trình khuyến mại này VIB thì ngân hàng cũng hi vọng tăng doanh thu cùng với đó là nhận được sự phản hồi của khách hàng về các sản phẩm của ngân hàng.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét