Ngân hàng nào đang có lãi suất tiết kiệm cao nhất?


Biến động từ năm 2014 ảnh hưởng thế nào tới năm 2015?



Từ năm 2014 lãi suất của các ngân hàng luôn biến đổi và thay đổi liên tục đã ảnh hưởng và có mức giảm . Do vậy mặt bằng lãi suất càng ngày càng giảm mạnh. Tuy nhiên thế mà lại làm các ngân hàng nản long, một số ngân hàng vẫn hút được vốn từ người dân với khoản lợi tức khá cao.


Mặc dù vậy nếu nói có nhiều người để ý đến lãi suất tiết kiệm thì lại không đúng vì…chẳng có tiền mà gửi ngân hàng. Sau đợt tết nguyên đán năm 2015 thì các gia đình cũng tích góp được từ tiền thưởng tết , tiền mừng tuổi…. Do có tiền nhưng lại chưa biết đầu tư vào đâu , nên rất nhiều người tìm đến với việc gửi tiền tiết kiệm. Vì thế chỉ sau khi nghỉ tết xong các ngân hàng lại bận rộn với việc người dân đến gửi tiền tiết kiệm.

Rất nhiều người dân chọn các ngân hàng lớn như Vietinbank , BIDV… rất nhiều người tưởng rằng các ngân hàng lớn sẽ có lãi suất cao , nhưng thực tế lãi suất cao lại đến từ các ngân hàng quy mô nhỏ và vừa.

Việc cập nhật thông tin của người dân cũng khá hạn chế , khi họ không thể cập nhật 1 lúc  hết các lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng chính vì thế người dân không thể tìm ra được là ngân hàng nào có lãi suất tiết kiệm cao nhất.

Làm thế nào để tìm ra được đâu à ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất?


Người dân chẳng có cách nào là dựa vào các bài báo, tin tức cập nhật tại từng ngân hàng, như thế thật mất thời gian và công việc của người dân.

Hiện nay đã có vài trang cập nhật lãi suất tiết kiệm một cách tự động từ phía các ngân hàng , tuy nhiên việc cập nhật đó đôi lúc cũng không thật sự chính xác.

Tốt nhất người dân nên tìm hiểu dần dần từng ngân hàng rồi đưa ra lựa chọn hợp lý cho số tiền mà mình định gửi hoặc truy cập vào website : Kibo.vn để có thể tìm kiếm xem ngân hàng nào có lãi suất tiết kiệm cao nhất.
Các bạn có thể xem Kibo là gì?  Tại bài viết: Kibo là gi? Tại sao quý khách nên lựa chọn Kibo?



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét