Tăng giá nhà đất khách hàng vẫn sốt sắng đi mua như thường


Theo một số nhận định từ phía các chuyên gia tư vấn cũng như các nhận định từ phía người mua chung cư thì đánh giá thời gian từ đầu năm đến giờ sự giá chung cư đã tăng lên đáng kể, tuy nhiên thị trường vẫn nóng như thời gian gần đây điều này được bà Hằng – Trưởng bộ phận nghiên cứu và tư vấn của Savills.





Theo bà Hằng – Trưởng bộ phận nghiên cứu và tư vấn Savills thì :” Khối lượng giao dịch tăng mạnh trong quý I vừa qua , tăng tới 62%. Thậm chí việc các dự án có giá chênh vẫn thu hút được khách hàng lớn. Điều này được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong năm 2015 này , có được điều này là việc long tin của mọi người vào bất động sản tại Hà nội tăng mạnh trong thời gian gần đây. Cùng với đó là việc luật nhà đất có thay đổi trong thời gian tới , việc người nước ngoài sẽ được mua hơn 30% sẽ thúc đẩy tăng nguồn cung cầu trong phân khúc căn hộ”

Theo tính toán của Savill thì đến cuối năm 2015 sẽ có khoảng 14 .000 căn hộ được mở bán . Các căn hộ này sẽ có mức giá tầm 20 triệu /m2 , địa điểm các căn hộ nằm ngoài đường vành đai 3 . Từ 20 đến 30 triệu thì sẽ nằm tập trung ở trong vành đai 3.Còn lại là sẽ nằm trong gần với trung tâm thành phố nhất hay năm trong vành đai 2.

Liền kề biệt thự giá “ trên trời”  180 triệu/m2

Mức giá chào bán của biệt thự cũng đã giảm mạnh và liền kề cũng có một chút giảm . Chi tiết một số biệt thự chào bán có mức giá trung bình là 110 triệu/m2  ở quận tây hồ và thấp nhất chỉ có 11,6 triệu/m2 ở huyện Mê linh. Riêng ở quận cầu giấy biệt thự được chào bán tới 180 triệu/m2.

Theo các chuyên gia thì từ quý II trở đi , thị trường bất động sản tại Hà nội sẽ đón nhận 73 dự án biệt thự tại 16 quận.Hiện nay trên thị trường đã có nhiều dự án hoàn thiện tuy nhiên các chủ đầu tư lại chưa tung ra thị trường , họ đang đợi một tín hiệu tốt từ thị trường bất động sản trong thời gian tới.


Năm 2016 theo nhiều chuyên gia sẽ là một năm bùng nổ của thị trường bất động sản. Đây là một tín hiệu tích cực cho các doanh nghiệp bất động sản do cả một quãng thời gian dài bị đóng bang.

Theo 24h.com.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét