Kibo là gì ,tại sao quý khách nên lựa chọn Kibo ?



Tại sao Qúy khách cần dùng Kibo?

-         Quý khách cảm thấy thiếu thông tin minh bạch và rõ ràng về các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm trên thị trường.
-         Quý khách mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và so sánh lãi suất tiết kiệm của sản phẩm mà quý khách đang gửi với các lãi suất khác trên thị trường.
-         Quý khách thấy khó nắm bắt thông tin tổng quát về xu hướng thị trường tiền gửi tiết kiệm theo từng kỳ hạn cụ thể do các thông tin về tiền gửi nằm rải rác tại nhiều trang tin khác nhau.
-         Quý khách gặp khó khăn trong việc đàm phán lãi suất tiết kiệm, khó tiếp cận được với nguồn thông tin lãi suất từ các ngân hàng v.v.


Kibo giúp Quý khách như thế nào?

-         KIBO tổng hợp dữ liệu mới nhất về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng lớn nhỏ uy tín trong nước (agribank, sacombank, BIDV, Vietcombank, Baoviet bank, Vietbank v..v) và thường xuyên cập nhật thông tin lãi suất nhằm cung cấp kịp thời tới Quý khách.
-         KIBO đăng tải toàn bộ thông tin về lãi suất tiết kiệm,lãi suất ngân hàng và đặc tính từng loại sản phẩm tiền gửi một cách minh bạch, rõ ràng, không bỏ sót và thiết kế thông tin hiển thị một cách thân thiện, dễ hiểu, dễ sử dụng giúp quý khách có thể nghiên cứu và so sánh các đặc tính của sản phẩm tiết kiệm trực quan nhất.
-         KIBO cung cấp các công cụ hỗ trợ sàng lọc giúp quý khách tìm ra sản phẩm tiết kiệm phù hợp với mình nhanh hơn.
-         KIBO tính toán số tiền lãi ước tính sẽ nhận trong tương lai tương ứng với từng lãi suất tiết kiệm, và quy đổi về cùng một đơn vị là “số tiền lãi/1 tháng” giúp khách hàng có thể nhanh chóng nhìn và so sánh lãi suất nhanh hơn, thực tế hơn về hiệu quả hoạt động của từng sản phẩm tiết kiệm. 
-         KIBO cung cấp kênh dịch vụ tư vấn thông tin về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm qua email và điện thoại giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm, sàng lọc. Ví dụ như tư vấn những sản phẩm về lãi suất tiết kiệm nào có lãi suất cao hơn hoặc kỳ hạn ngắn hơn so với sản phẩm tiết kiệm hiện quý khách đang sử dụng, những sản phẩm này có thể của chính Ngân hàng mà quý khách quan tâm hoặc của toàn thị trường.
-         KIBO cung cấp kênh dịch vụ hỗ trợ đàm phán với Ngân hàng khi quý khách gặp khó khăn trong việc liên lạc, đàm phán với Ngân hàng.
-         KIBO hợp tác với các Ngân hàng về dịch vụ gửi tiền để có thể giúp quý khách thực hiện gửi tiền tiết kiệm tới Ngân hàng.

Vậy KIBO là gì?


Kibo.vn ra đời với mục đích cung cấp những thông tin về các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân nói chung và các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm nói riêng một cách minh bạch, rõ ràng. Chúng tôi tạo ra một công cụ hỗ trợ giúp quý khách tìm kiếm và so sánh các lãi suất tiết kiệm để tìm ra một sản phẩm tiền gửi tiết kiệm phù hợp nhất, dựa trên những công nghệ tiên tiến nhưng thân thiện, dễ sử dụng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn tiền gửi tiết kiệm từ xa (dịch vụ tư vấn thông tin, dịch vụ hỗ trợ phối hợp gửi tiền tiết kiệm, so sánh lãi suất, v..v) nhằm giúp quý khách có đầy đủ thông tin và tiết kiệm thời gian đối với mỗi giao dịch gửi tiền.


                                                                                                   Nguồn : http://kibo.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét