Tiết kiệm online là gì và gửi tiết kiệm online sẽ hưởng lãi suất cao



Thường thì khi mở tài khoản tại một ngân hàng bất kỳ thì tại ngân hàng đó bạn có thể sử dụng luôn dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online tại chính ngân hàng đó. Có thể có nhiều người biết tới dịch vụ này có người lại không biết tới dịch vụ này của các ngân hàng.

Vậy gửi tiết kiệm online tại các ngân hàng là gì?



Gửi tiết kiệm online là hình thức gửi tiền tiết kiệm ngân hàng thay vì phải đến quầy giao dịch thì khách hàng có thể thực hiện thao tác tại sổ tiết kiệm , dịch vụ này có thể kiểm tra thông tin, gửi tiền, tất toán…một cách đơn giản chỉ cần bạn có các thiết bị có kết nối internet là được.

Làm thế nào để có thể sử dụng dịch vụ gửi tiền tiết kiệm online của các ngân hàng này?


Đầu tiên, cũng như đã nói ở trên bạn chỉ cần mở một tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng internet banking ( đây là một dạng dịch vụ quản lý tài khoản qua internet)  của chính ngân hàng đó. Hiểu đơn giản là bạn đăng ký tài khoản tại ngân hàng A thì bạn cũng sẽ mở dịch vụ internetbanking tại chính ngân hàng A đó để sử dụng , dịch vụ internetbanking này cũng rất hay vì chỉ cần có internet thì bạn có thể giao dịch, chuyển khoản … quản lý tài khoản cá nhân một cách rất đơn giản.

Hiện nay các ngân hàng đang tăng thêm sự đa dạng hóa tiền gửi tiết kiệm online , một số ngân hàng còn cho khách hàng gửi tiết kiệm trả góp. Gửi tiết kiệm trả góp là sao? Nghĩa là khách hàng có thể gửi tiền vào tài khoản suốt kỳ hạn , lãi suất sẽ tính trên từng số tiền mà gửi thêm sau đó.

Gửi tiền tiết kiệm online và với gửi tiền tiết kiệm có điểm gì khác nhau.


Gửi tiền tiết kiệm online thì chắc chắn bạn sẽ không bị tốn quá nhiều thời gian phải đến ngân hàng ngồi đợi, chờ để nộp tiền vào sổ tiết kiệm, tài khoản.Rất mất thời gian. Đối với gửi tiền online thì bạn chỉ cần một chỗ rồi thực hiện lệnh chuyển từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm, việc còn lại chỉ là đợi hệ thống của ngân hàng xác nhận chuyển cho bạn.

Lãi suất tiết kiệm cao nhất của 2 dạng này cũng khác nhau, tùy thuộc vào từng ngân hàng mà có thể mức định lãi suất tiết kiệm khác nhau.

Gửi tiết kiệm online cũng có rất nhiều ưu đãi và lãi suất khá cao


Hiện tại ai trong chúng ta cũng biết rằng công nghệ thông tin, kỹ thuật số ngày càng xâm chiếm vào cuộc sống bình thường của chúng ta, từ đó các ngân hàng cũng phải đẩy mạnh việc tự động hóa của các giao dịch để nhằm nâng cao dịch vụ của chính mình. Cũng vì muốn đẩy mạnh và nâng cao mà các ngân hàng đã đưa ra nhiều mức lãi suất ưu đãi hợp lý , lãi suất có ngân hàng cao tới 7,5%.
Cập nhật lãi suất tại website : http://kibo.vn

Gửi tiền tiết kiệm online tốt thế vậy vấn đề bảo mật thì sao?


Đối với các ngân hàng thì vấn đề an toàn cho khách hàng luôn  được đặt lên hàng đầu ,chính vì vậy ngân hàng sẽ luôn có bản sao kê chức thực các giao dịch của khách hàng , điều này sẽ giúp minh bạch tài chính cá nhân một cách chính xác nhất. Bản sao kê điện tử này có giá trị tương đương với các phiếu giao dịch hay các loại hình tiết kiệm tại quầy.

Các thông tin khách hàng sẽ được ngân hàng bảo mật chặt chẽ,qua nhiều lớp.

Khi có thắc mắc hoặc sảy ra sự cố thì chỉ cần liên hệ với bên trung tâm hỗ trợ của các ngân hàng thì sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích các bạn trong việc tìm hiểu về gửi tiền tiết kệm online một cách tốt nhất


Xem thêm :  Nợ xấu CIC là gì và cách phòng tránh nợ xấu
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét