Có 10 triệu làm vốn nên kinh doanh gì?

Với 10 triệu trong tay bạn sẽ làm gì? Đi gửi tiết kiệm để lấy lãi suất tiết kiệm cao nhất từ phía các ngân hàng? Không. Vì chẳng ai lại mang 10 triệu đi gửi lấy lãi suất cả, được bao đồng tiền lãi mà gửi phải không. Tuy nhiên tiền để đó thì cũng hết, bạn đang phải suy nghĩ rằng nên đầu tư như thế nào với 10 triệu trong tay này? Bạn không muốn lãng phí số tiền đó?Dưới đây là các ý tưởng mà chỉ với 10 triệu đồng bạn vẫn có thể bắt đầu  đầu tư kiếm lời.


Đồ Handmade


Bạn có khéo tay không? Bạn có những ý tưởng độc đáo không? Vậy đừng lãng phí tài năng này mà hãy tận dụng để kiếm thêm thu nhập cho chính mình . Nếu bạn sắp xếp thời gian hợp lý thì bạn vẫn có thể đi học hay đi làm bình thường. Tại sao là đồ Handmade , bởi hiện nay xu hướng giới trẻ thích những cái độc và lạ,những thứ này thường thu hút giới trẻ một cách rất lớn. Làm đồ Handmade thì ngoài việc kiếm thêm thu nhập thì mình thấy rằng đây là một công việc cần cái đầu có trí tưởng tượng, óc sáng tạo khá cao, như vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn với các công việc nhàm chán khác hay những giờ học “đau đầu”.


Thực chất nguyên liệu để làm đồ Handmade thì lại không quá nhiều , chủ yếu là bạn sẽ bỏ thời gian ra để làm đồ Handmade , còn việc đầu tư vào mua nguyên liệu thì mình nghĩ chắc chẳng tới nổi 10 triệu đâu. Chỉ cần bạn làm khá thì chắc chắn bạn sẽ có một nguồn thu tuyệt vời đấy.

Bán đồ ăn vặt Online.



Dạo này bạn có để ý rằng việc các bạn trẻ đang kinh doanh những món đồ ăn vặt hay đồ ăn đêm không? Đây là một trong những công việc đang hot thời điểm hiện tại bởi các bạn trẻ này đã nắm được tâm lý ngại đi mua , tiết kiệm thời gian cùng với đó là do nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn. Chỉ cần bạn biết nấu ăn , khéo tay làm đồ ăn bắt mắt một chút là bạn có thể tự kinh doanh được rồi.


Bạn thấy đấy việc kinh doanh online luôn tiết kiệm cho bạn khá nhiều thứ, ví dụ nhé: Tiền thuê địa điểm nè, tiền trang trí, tu sửa cửa hàng …hay các phụ phí khác bạn phải có khi kinh doanh theo kiểu truyền thống. Trong khi đó kinh doanh online bạn chỉ cần mở ngay tại nhà mình.

Bán thời trang online


Việc bán thời trang online chắc không còn quá xa lạ gì với các bạn. Với số vốn cũng không cần quá lớn chỉ cần bạn tìm được nguồn hàng vừa đẹp và giá cả phải chăng là bạn có thể bắt đầu kinh doanh được rồi. Riêng về mặt hàng thời trang thì rất cạnh tranh, chính vì thế bạn cần phải tìm ra được điểm khác biệt của bạn với những người kinh doanh thời trang online khác. Ví dụ như đối thủ của bạn kinh doanh các mặt hàng đại trà , vậy thì bạn cần tìm một mặt hàng độc đáo một chút, chỉ có thể mua được ở shop của bạn mà giá cả lại phải chăng. Tất nhiên ví dụ này chỉ là ví dụ khách quan cho bạn dễ hình dung, khi bắt tay vào việc sẽ gặp rất nhiều khó khăn đấy.


 Kết Luận: 


Việc kinh doanh chỉ với 10 triệu đồng không phải là bất khả thi, tuy nhiên kinh doanh gì cũng phải có rủi ro của nó, nếu như bạn không tham khảo, tìm hiểu về lĩnh vực mà mình định kinh doanh thì việc thất bại sẽ nằm ngay trước mắt bạn. Và có lẽ việc hiện nay kinh doanh online , kinh doanh qua internet ngày càng nở rộng vì không cần phải đầu tư quá nhiều vào mặt bằng hay những phụ phí khác mà vẫn có thể thu lại lợi nhuận không hề nhỏ 

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét