Klopp chính thức nói lời chia tay vào cuối mùa giải, bắt đầu cuộc đào thoát tại Dortdmund?


Ngày hôm qua trong cuộc họp báo thì chính thức HLV trưởng của Dortmund đã thông báo chính thức về việc ông sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, hiện tại Dortmund đang rơi vào thảm cảnh khi không thể cạnh tranh chức vô địch cũng như vé dự C1 vào mùa sau. Có lẽ sự ra đi của ông sẽ là một cuộc cải cách mới cho đội bóng vàng đen này.


Tuy vậy với 7 năm ở Dortmund , huấn luận viên Kloop đã đóng góp và đem lại cũng không ít danh hiệu cho đội bóng này cũng như xây dựng  được thành một vị thế đáng nể tại Bundesliga . Điều này được thể hiện qua việc 2 lần dâng cao chiếc cúp Bundesliga , 1 cup Quốc gia đức, 2 siêu cup Đức và đặc biệt là việc vào đến chung kết C1 mùa giải 2012 -2013 khi vượt qua Real với tỷ số không tưởng.
Điều đáng buồn với đội bóng vàng đen này là việc nguồn tài chính không quá mạnh mẽ như các câu lạc bộ khác để duy trì tham vọng của mình, vì thế mỗi mùa đi qua thì các ngôi sao sáng của họ cũng lần lượt ra đi , từ Gotze đến Lewandowski đều nói lời chia tay đội bóng này đến với Bayen.

Cuộc chia tay của HLV Jurger Kloop được các chuyên gia coi là cuộc đào thoát đầu tiên tại Dortmund , hiện tại đội hình của họ cũng đang được rất nhiều câu lạc bộ để ý  và chắc rằng đây không phải là cuộc tẩu thoát cuối cùng. Hiện tại những người được cho là ra đi sớm nhất  và đáng chú ý nhất là Mast Hummels , anh đang được các câu lạc bộ như Manchester Utd , Arsenal, Chelsea và Man city. Khả năng chia tay của Hummels với Dortmund là rất cao và bến đố của anh có thể là 1 trong 2 đội bóng thành Manchester.

Tiếp theo đó là Macro Reus , mặc dù anh mới ký vào bản hợp đồng mới tuy nhiên với việc ra đi của huấn luận viên trưởng thì anh cũng có thể dứt áo ra đi , cân nhắc lại chuyện tương lai của mình. Và đội bóng theo đuổi theo Macro Reus sát nhất là Man city  vì đội bóng này cần phải kiếm người thay Nasri người ra đi vào cuối mùa này.

Tương tự, những Ilkay Gundogan, Neven Subotic, Pierre-Emerick Aubameyang, Lukasz Piszczek hay Henrikh Mkhitaryan,… cũng đã sẵn sàng rời Signal Iduna Park nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Nếu cuộc tháo chạy hàng loạt diễn ra ở sân Signal Iduna Park, không loại trừ khả năng Dortmund sẽ trở lại hình hài cũ, đó là 1 đội bóng tầm trung trước khi Jurgen Klopp tiếp quản.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét