Gửi tiết kiệm nhận xe hơi : Chương trình khuyến mãi tại VIB

VIB mới đưa ra một trương trình khuyến mãi cực kỳ lớn đối với các khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Theo ngân hàng VIB thông báo thì nếu khách hàng gửi 2 tỷ đồng với kỳ hạn 12 tháng thì sẽ được hưởng lãi suất tiết kiệm cao nhất là 6,5%/ năm. Bên cạnh đó ngân hàng còn có rất nhiều trương trình khuyến mãi khác như:

Với tiêu chí “Mua nhà trúng xe, mua xe trúng nhà, gửi tiết kiệm trúng nhà hoặc xe", khách hàng gửi tiết kiệm tại VIB trong thời gian này sẽ có cơ hội sở hữu:
  • 01 căn hộ The Krista của chủ đầu tư Capital Land tại Quận 2;
  • 01 xe ô tô BMW 320i GT;
  • 09 bộ thiết bị giải trí cao cấp Sony gồm ti vi LED 50 inches và dàn âm thanh Bluray 3D;
  • 18 điện thoại iPhone 6S;
  • 30 đồng hồ Apple Watch;
  • 60 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.








Ngoài ra khách hàng còn nhận được hàng chục ngàn gấu bông Teddy cao cấp từ chương trình.
Khách hàng vay vốn trong thời gian này cũng được ưu đãi về lãi suất cho vay, cố định chỉ 6,99%/năm cùng cơ hội hưởng lãi suất 0% trong tháng đầu
100% hoàn tiền giao dịch đầu tiên sớm nhất của thẻ tín dụng mới (tổng cộng 900 chủ thẻ/3 kỳ), 350 triệu hoàn tiền từ 1 triệu đến 5 triệu VNĐ cho chủ thẻ tín dụng hiện hữu, 350 triệu VNĐ giải thưởng tiền mặt dành cho 25 chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán toàn cầu VIB may mắn nhất.
Bên cạnh đó Chương trình cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán toàn cầu, khách hàng đăng ký mới/gia hạn gói sản phẩm Freedom và khách hàng nhận tiền kiều hối tại VIB.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét