Blog Juan Mata- Mata đã sướng như thế nào sau trận Derby thành Manchester


Chào mọi người!

Khi tôi ngồi viết blog này thì thật sự là vẫn còn cực kì „phấn khích kích thích“ sau khi thắng trận derby vừa qua. Đánh bại đối thủ truyền kiếp và nằm trên Top của bảng xếp hạng, lại còn ghi được bàn trước đám đông khán giả thì đây thực sự là một cảm giác quá đỗi tuyệt vời rồi, đặc biệt hơn là chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì được sự hưng phấn và vẫn đang tiếp tục kiếm điểm.
Lặp đi lặp lại thì hơi nhàm chán nhưng một lần nữa tôi phải nói rằng phần tuyệt nhất chính là một bầu không khí cực kì cuồng nhiệt tại Old Trafford. Tôi phải thừa nhận rằng đây chính là trận đấu có bầu không khí tuyệt vời nhất trên sân nhà kể từ khi tôi bước chân đến đây và tôi nhận ra điều đó suốt lúc khởi động ... Đây là một trận đấu đặc biệt vì chúng tôi đã bị City đả bại liên tiếp trong các năm vừa qua và cả các CĐV cũng như các cầu thủ đều cảm thấy rằng đây chính là lúc để kết thúc chuỗi thất bại này. Chẳng dễ gì để giải thích bằng lời về những điều tôi cảm nhận được khi thi đấu trên sân, nhưng sự trở lại đầy „hư cấu“ trong 1 trận derby thế này thì thật là điều gì đó tôi chẳng thể nào quên được.
Kết quả trận đấu thật tuyệt, mặc dù chúng tôi đã có màn dạo đầu khá tệ ... Họ vào trận hừng hực khí thế, chơi thứ bóng đá đẹp mắt và ghi được bàn thằng trước, nhưng đội bóng của chúng ta đã chứng tỏ được bản lĩnh và sớm trở lại, điều đó chứng tỏ rằng đội bóng này không từ bỏ dễ dàng điều gì cả. Chúng tôi luôn tràn đầy tự tin về bản thân mình trong cả những lúc xuất sắc cũng như những lúc tệ hại. Ashley đã rất quyết đoán, làm hết sức trong bàn thắng gỡ hòa và cả bàn thắng thứ 2 nữa, từ đó chúng tôi đã kiểm soát được thế trận và kiếm thêm 3 điểm nữa về tay, đây chính là 3 điểm cực kì quan trọng để đạt được mục đích chúng tôi đề ra. Có lẽ điều đáng nhớ nhất ở đây, một lần nữa lại là bản lĩnh và cách mà đội bóng thể hiện sau khi có màn khởi đầu tệ hại.
Ngay từ hôm nay – thứ 2 chúng tôi đã nghĩ đến trận đấu „chung kết“ tiếp theo rồi, một cuộc đụng độ với đội bóng đang dẫn dầu giải Ngoại hạng. Chẳng có gì phải bàn cãi thêm nữa, đây là một trận đấu cực kì đặc biệt đối với tôi, dù đã đấu đầu với Chelsea rồi nhưng trở lại Stamford Bridge lần đầu sau „bao ngày xa cách“ thì những cảm xúc ngày xưa lại ùa về, chắc chắn là như vậy rồi. Cái ngày mà tôi đặt chân đến CLB tuyệt vời này, tôi đã viết: „Lòng biết ơn luôn trong trái tim này”. Và tôi vẫn cứ kĩ về những thứ tượng tự thế. Lúc đó, tôi đã có cơ hội để gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã giúp đỡ tôi trong suốt 2 năm rưỡi ở London, và thứ bảy này, thật tuyệt khi gặp lại đồng đội cũ, các CĐV, bạn bè. Tôi luôn giữ những kỉ niệm đẹp về họ và tôi mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ. Chắc chắn rằng mục đích của chúng tôi là bỏ túi thêm 3 điểm và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ngay từ tiếng còi khai cuộc cho đến khi kết thúc. Điều tốt nhất hiện giờ chính là chúng tôi bước vào trận đấu này với khí thế hừng hực, với sự tự tin nhưng chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi phải thể hiện những điều tốt nhất nơi đội bóng mới có thể giành thắng lợi trước Chelsea.
…..
Ôm mọi người nào và hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục duy trì được thi đấu ấn tượng trong trận đấu mà nó sẽ cực kì đặc biệt với tôi này! Tuần mới vui vẻ nhé, bạn tôi!
Juan
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét