Bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng cao nhất hiên nay


Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào đang cao nhất  trong tháng 5/2015. Hiện tại lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng  đã có chút thay đổi, tuy nhiên việc thay đổi này cũng không thay đổi quá nhiều các thứ hạng các ngân hàng. Do từ đầu năm tới giờ lãi suất đang giảm thêm từ 0,1 đến 0,5%  ở gần như hầu hết các kỳ hạn.

Lãi suất tiết kiệm hiện tại đang phổ biến từ 4>5,8% ở các kỳ hạn ngắn, các kỳ hạn dài hơn đến 12 tháng thì các ngân hàng thường là 6,5>6,8%. Tuy nhiên , kỳ hạn 13 tháng vẫn có lãi suất cao chót vót lên tới 7,5% / năm nhưng điều kiện đưa ra của các ngân hàng lại khá cao, tức là khách hàng phải gửi 100 tỷ trở lên thì mới được lãi suất này.

Phải chăng đây là một “tiểu xảo” của các ngân hàng để giữ lãi suất ngân hàng cho vay ở mức cao mà không lo bị dòm ngó, thường thì các hợp đồng tín dụng sẽ điều chỉnh mức lãi suất từ 3 đến 6 tháng một lần. 

Dựa vào công thức tính lãi suất tiết kiệm


Lãi suất kỳ hạn 12- 13 tháng + biên độ từ 2,5% đến 4%.

Vậy lãi suất huy động mà neo cao thì ngân hàng lại càng có lý do chần chừ để hạ lãi suất tiết kiệm.

Các bạn đọc thêm các cách tính lãi suất tại bài viết : Cách tính lãi suất tiết kiệm

Bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng cao nhất 12 tháng



Cập nhật lãi suất ngân hàng theo các tháng tiếp theo tại :http://kibo.vn
Đối với khách hàng gửi có kỳ hạn 13 tháng mà lại rút tiền trước kỳ hạn thì lãi suất tiết kiệm sẽ được tính theo lãi suất không kỳ hạn tương ứng với số tiền gửi của khách hàng.

Đọc thêm bài viết liên quan : Tiền gửi online là gì ?


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét