Cập nhật lãi suất cao nhất của các ngân hàng tháng 6/2015


Hiện nay lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng trong nước đang có những thay đổi . Kibo.vn sẽ cập nhật chi tiết lãi suất ngân hàng nào cao nhất hiện nay. Hi vọng rằng với bảng lãi suất này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về lãi suất các ngân hàng một cách tốt nhất.

Sơ lược qua về Kibo


Là một website cung cấp thông tin về tài chính ngân hàng, lãi suất tiết kiệm một cách chính xác nhất hiện nay. Với việc cập nhật trực tiếp các lãi suất từ phía ngân hàng thì KIBo hi vọng đem lại những giá trị mới nhất, tốt nhất cho những người có nhu cầu.

Truy cập vào KIBO.vn bạn có thể tìm cho mình một sản phẩm tài chính của các ngân hàng đang hot nhất hiện nay tại đây: http://kibo.vn

Lãi suất tiết kiệm tháng 6/2015 có chuyển biến thế nào ?


Theo như bảng lãi suất tiết kiệm tháng 5 thì top 3 không có gì chuyển biến cả đứng đầu vẫn là TPBank với lãi suất là 7,45%, tiếp theo đó vị trí 2 3 lần lượt là các ngân hàng GP bank và VPbank với mức lãi suất là 7,4% và 7,1%.

Các bạn có thể theo dõi bảng lãi suất tháng 5 tại bài viết : Bảng lãi suất tiết kiệm cao nhất tháng 5


Dưới đây là bảng lãi suât tiết kiệm của các ngân hàng đầu tháng 6/2015. Mọi thông tin về lãi suất tiết kiệm sẽ được cập nhật liên tục.



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét