Kibo cập nhật phiên bản mới: Thân thiện với người dùng – Dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết

Hiện tại Kibo đã và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện sản phẩm, với nhiều tính năng mới cũng như cải biến mới để cho người dùng dễ dàng sư dụng cho người dùng rất nhiều so với phiên bản trước.

Sơ lược qua Kibo là gì?


Kibo là một sản phẩm tài chính cá nhân, được ra đời nhằm mục đích tìm kiếm lãi suất tiết kiệm cuả các ngân hàng trong nước. Bên cạnh đó KIBO còn có thể tính toán, so sánh các lãi suất ngân hàng với nhau,đưa ra nhiều lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm tiết kiệm của ngân hàng dành cho đúng mục đích của người gửi. Hay tìm kiếm lãi suất ngân hàng nào cao nhất để gửi tiền tiết kiệm.

Mục đích ra đời của KIBO là nhắm đến việc tiện lợi cho những người sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân , sử dụng dịch vụ của các ngân hàng một cách tốt nhất.

Để hiểu rõ chi tiết hơn bạn có thể tìm hiểu tại bài viết Kibo là gì ? để biết rõ mục đích , mục tiêu ra đời của sản phẩm dịch vụ này là gì nhé.

Vậy KIBO đã thay đổi những gì ? Và tương lai KIBO còn có gì nữa


So với phiên bản trước thì phiên bản hiện tại của KIBO sẽ tối ưu cho người dùng nhiều hơn, người sử dụng cũng dễ hiểu hơn với những thao tác đơn giản, không còn quá rườm rà như phiên bản trước. Hiện tại ở phiên bản mới này đội ngũ KIBO đã cố gắng đem đầy đủ thông tin cần thiết cho người sử dụng , người có nhu cầu về gửi tiền tiết kiệm hay tìm hiểu về các sản phẩm tiết kiệm của các ngân hàng trong nước xem ngân hàng nào có lai suat cao nhat đều được KIBO cập nhật trong lần này.

Bật mí rằng KIBO sắp xuất hiện phiên bản app mobile , với việc người sử dụng điện thoại ngày càng cao thì việc ra mắt phiên bản app mobile thì việc người sử dụng sẽ tiếp cận với các thông tin về lãi suất tiết kiệm,lãi suất tiền gửi ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.


Một số hình ảnh mới về KIBO.vn  trong lần cập nhật này:


Phiên bản mới của Kibo.vn
Tìm kiếm sản phẩm dễ dàng hơn, dễ dàng sử dụng với các bước tìm kiếm như Kỳ hạn gửi tiền, các nhóm ngân hàng hay các ngân hàng, và đặc biệt hơn là từng nhóm sản phẩm tiết kiệm mà bạn mong muốn như tiền gửi online, sinh lời, không kỳ hạn....

Trang chủ cung cấp nhiều thông tin hơn
 Với mục đích mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng thì việc cung cấp thông tin một cách chính xác, nhiều nhất nhưng cũng đủ nhất là việc vô cùng quan trọng . Với việc cập nhật thêm bảng sản phẩm tiết kiệm có đặc tính hấp dẫn nhất thì KIBO cung cấp cho các bạn thông tin đầy đủ về các sản phẩm tiết kiệm có đặc tính hấp dẫn của các ngân hàng khác nhau cho các bạn lựa chọn.
Một số hình ảnh về KIBO app Mobile chuẩn bị được ra mắt cho người dùng sử dụng.



Hãy truy cập trực tiếp vào website Kibo.vn để trải nghiệm những thay đổi  mới mẻ và cực kỳ thú vị này nhé. Truy cập website http://kibo.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét