Ngân hàng Agribank áp dụng tăng lãi suất tiết kiệm VNĐ

Theo sở giao dịch Agribank thì từ ngày 2/6 sẽ áp dụng mức lãi suất mới đối với mức lãi suất tiết kiệm bằng VND đối với các kỳ hạn dài, với mức tăng lãi suất tiền gửi lên tới 6,8%/ năm.


Như vậy thì lãi suất huy động sẽ áp dụng với các tiền gửi cá nhân bằng tiền VNĐ kỳ hạn 18 tháng là hưởng lãi suất 6,5%/năm thay cho mức lãi suất cũ là 6,2%. Riêng mức kỳ hạn 24 tháng thì thay đổi khá lớn đó là từ 6,3% lên tới 6,8%/ năm.

Lãi suất tiết kiệm linh hoạt thì áp dụng đối với các khách hàng cá nhân gửi với kỳ hạn từ 18 tháng tới 24 tháng cũng đang được ngân hàng Agribank áp dụng giống với lãi suất huy động với mức lãi suất tiết kiệm lần lượt là từ 6,5%/năm tới 6,8%/năm.



Riêng với khách hàng là các tổ chức thì việc thay đổi lãi suất tiền gửi VNĐ với kỳ hạn 24 tháng là từ 6,3%/ năm lên thành 6,8%/năm . Các lãi suất tiền gửi khác, các kỳ hạn khác đang áp dụng tại ngân hàng Agribank đều không có thay đổi.


Như vậy với việc cập nhật lãi suất của ngân hàng Agribank thì KIBO cũng đã cập nhật kịp thời các lãi suất tiết kiệm cao nhất này của ngân hàng. Không chỉ mỗi Agribank mà còn rất nhiều ngân hàng khác đang được cập nhật tại KIBO. 

Xem thêm bài viết : Bảng lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét